Top
ไลฟ์สไตล์
คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Neverland
0 93

คอนโดรัชดา คอนโดห้วยขวาง ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Neverland

โครงการคอนโดรัชดา คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง คุณภาพชีวิตดี ๆ เริ่มต้นได้ที่นี่

THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดแถวห้วยขวางใหม่ล่าสุดบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวาง เพียง 300 เมตร* รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน คอนโดย่านใจกลางเมือง ในราคาสุดว้าว! พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสุดพิเศษ ออกแบบเพื่อให้ลูกบ้านสามารถออกมาใช้งานจริงได้ทุกวัน แบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิด Neverlandอยู่ในสภาพแวดล้อมอันส่งเสริมให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจเบิกบานแจ่มใส จึงทำให้มีอายุยืนไขโดยเฉลี่ยยืนยาวกว่าคนทั่วไป

เอาใจคนรุ่นใหม่กับความฝันที่อยากเติมเต็มทุกความต้องการของตัวเอง ในพื้นที่ที่สบายใจที่สุด THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดรัชดาดีไซน์สไตล์มินิมอล ความสวยงามที่อยู่เหนือกาลเวลา ด้วยการออกแบบเรียบง่าย แต่ฟังก์ชันการใช้งานแน่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยมีการนำแนวคิด Neverland โครงการพิเศษจาก REAL ASSET ใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านครบทุกองค์ประกอบ เพื่อการมีสุขภาพที่ดี ในพื้นที่ที่ลูกบ้านจะสร้างความสุขได้ดั่งใจ

มาดูกันว่าคอนโดห้วยขวาง THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง แห่งนี้ มีการประยุกต์แนวคิดจากโครงการ Neverland สู่การสร้างสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่ดี ให้ลูกบ้านมีคุณภาพชีวิตที่สดใส กับแนวคิดแกนหลักทั้ง 5 อย่างไรกันบ้าง


สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ - กับแนวคิด Ever Active

ยกระดับไลฟ์สไตล์แอคทีฟของคุณให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม คอนโดรัชดา THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง จัดพื้นที่ออกกำลังกายพร้อมชมวิวใจกลางเมือง ห้องฟิตเนส เติมเต็มทุกกิจกรรมสุดโปรดที่คุณต้องการ จัดสรรทางเลือกหลากหลายของพื้นที่และอุปกรณ์เครื่องเล่น ทั้งอุปกรณ์ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ และเวทเทรนนิ่ง เพื่อส่งเสริมให้ลูกบ้านได้มาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

เต็มตาอลังการกับวิวสระว่ายน้ำแบบพาโนรามา ว่ายน้ำออกกำลังกายพร้อมวิวสวยสุดลูกหูลูกตา กิจกรรมแอคทีฟใน THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง สร้างพื้นที่ให้ลูกบ้านทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล พร้อมเปิดบริการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง* ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนกลางวันหรือคนกลางคืน ก็สามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดรัชดาแห่งนี้ได้อย่างจุใจ ใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกตารางเมตร


Ever Smile คอนโดรัชดา คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง เพียง 300 เมตร* สภาพแวดล้อมสะดวกปลอดภัย ให้คุณยิ้มได้ทุกวัน

THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง สามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้าถึงตัวคอนโดห้วยขวางแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย แนวคิด Ever Smile มาพร้อมกับกลยุทธ์การขจัดทุกความยุ่งยากในชีวิตของคุณให้หมดไป ให้ลูกบ้านพบกับไลฟ์สไตล์สุดสะดวกสบาย ห้อมล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในโซนพื้นที่ที่มีความปลอดภัยสูง THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ท่ามกลางห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่ง ตลาดนัดกลางวัน-กลางคืนมากมาย และร้านอาหารหลากหลายระดับ เพียงแค่ก้าวเดียวคุณก็จะเจอกับแหล่งความอุดมสมบูรณ์ของย่านรัชดา-ห้วยขวาง บอกลาความยุ่งยากในการใช้ชีวิตบนท้องถนนไปได้เลย


แนวคิด Ever Green ใส่ใจกับการมอบพื้นที่สีเขียว เพื่อความร่มเย็นเป็นสุขของลูกบ้าน

สุดอลังการกับพื้นที่สีเขียวลอยฟ้าในโครงการ THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง จุใจกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ Panoramic Pool ที่ห้อมล้อมรอบบริเวณด้วยพืชพรรณและต้นไม้ใหญ่ ช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้คุณอย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ของโครงการ คอนโดรัชดา THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ตั้งใจออกแบบให้มีการกระจายพื้นที่สีเขียวอยู่รอบตัวอาคาร ทั้ง Hideaway Ground, Garden Curve และ Glass Hill เพิ่มระบบฟอกอากาศด้วยวิธีธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 1,500 ตารางเมตร* ให้คุณได้ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมสัมผัสกับความเย็นสบายของลมธรรมชาติได้ทุกวัน


ออกแบบทุกพื้นที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว ตอบโจทย์แนวคิด Ever Love

คอนโดรัชดา THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด ห้องนั่งเล่นรองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน จะพักผ่อนหย่อนใจ ดูสิ่งบันเทิง, นั่งทำงาน Work from Home, อ่านหนังสือ หรือจัดโซนรับประทานอาหารก็ได้ ให้คุณสามารถใช้ชีวิตร่วมกันกับคนที่คุณรัก ในพื้นที่เดียวกันได้อย่างไม่อึดอัด ห้องครัวติดระเบียงถูกใจสายชอบทำอาหาร สามารถระบายอากาศระหว่างประกอบอาหารได้อย่างเต็มที่ พร้อมแยกส่วนหลับนอนให้เป็นสัดส่วน ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง มีความโปร่งโล่ง วางเตียง 6 ฟุตได้แบบสบาย ๆ พร้อมจัดช่องแสงหน้าต่างขนาดใหญ่ เปิดรับสายลมและแสงแดดทุกเช้า ซึ่งจะมีผลดีต่อสุขภาพของลูกบ้านทุกคน


สุขภาพกายดี สุขภาพจิตแจ่มใส กับแนวคิด Ever Care

THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ออกแบบห้องพักทุกห้องให้มีช่องแสง-ช่องลมอย่างเพียงพอ ให้ลูกบ้านทุกคนอยู่อาศัยได้อย่างสบายในทุกอิริยาบถ ผ่อนคลายทุกความกังวลด้วยพื้นที่ส่วนกลางสุดรีแล็กซ์มากมาย พร้อมจัดให้มี Medical Corner มุมตรวจสุขภาพสำหรับลูกบ้าน อุปกรณ์ตรวจสุขภาพเบื้องต้นที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และขอคำปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทางออนไลน์

คอนโดติดรถไฟฟ้ายังคงอยู่ในความสนใจของนักลงทุนและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวางในราคาสุดว้าวที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท* ให้คุณสามารถสร้างตัวตนในพื้นที่ของตัวเองได้อย่างอิสระ ที่นี่เปิดรับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต สะดวกแบบไหน สไตล์อะไร ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ บนทำเลศักยภาพที่เป็นทั้งย่านธุรกิจ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ และสีสันยามค่ำคืน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่ พร้อมให้คุณเชื่อมต่อไปยังย่านสำคัญอื่น ๆ ในเมืองได้อย่างง่ายดาย

THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ยังมาพร้อมกับแนวคิด Neverland ให้คอนโดห้วยขวางแห่งนี้ไม่เป็นเพียงที่อยู่อาศัย แต่ที่นี่คือไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงคุณภาพการใช้ชีวิตของคุณเป็นสำคัญ ร่วมผลักดันให้คุณสามารถมีชีวิตที่ยืนยาว อยู่ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับคนที่คุณรักได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น หากคุณกำลังมองหาคอนโดแถวห้วยขวางบนทำเลศักยภาพ ย่าน New CBD ต้องไม่พลาดกับคอนโดรัชดา THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง ติดต่อ REAL ASSET 1232 เพื่อเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้!

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษของโครงการคอนโดรัชดา THE STAGE made by me รัชดา - ห้วยขวาง คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง และโครงการคอนโดมิเนียมอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: